Tủ lạnh không nên đặt ở đây, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu, tôi hối hận vì không biết sớm hơn

 Tủ lạnh không nên đặt ở đây, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu, tôi hối hận vì không biết sớm hơn 


Vậy bạn có biết tủ lạnh đặt ở vị trí nào là hợp lý nhất không?

Tủ lạnh chắc hẳn là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Thông thường thực phẩm chúng ta mua về hay đồ ăn thừa đều được bảo quản trong tủ lạnh, đặc biệt là mùa hè. 

Tuy nhiên nhiều người chỉ quan tâm tới kiểu dáng, kích thước của tủ lạnh mà không để ý tới vị trí đặt tủ lạnh. Họ nghĩ rằng đặt tủ lạnh ở đâu mà chẳng được, miễn là cảm thấy thuận tiện nhất để lấy thức ăn là được. 

Thế nhưng đây là một quan niệm không đúng, bởi tủ lạnh cũng được coi là “kho lương” của gia đình. Nếu đặt tủ lạnh không đúng phong thủy có thể ảnh hưởng tới tài vận, khiến gia chủ hao tài tốn lộc. 

Vậy bạn có biết tủ lạnh đặt ở vị trí nào là hợp lý nhất không? Trong nhà không nên đặt tủ lạnh ở những vị trí này, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu ngay. 

Ngay cạnh bếp

Tủ lạnh không nên đặt ở đây, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu, tôi hối hận vì không biết sớm hơn - 1 

Đặt tủ lạnh trong bếp là chuyện bình thường, hầu hết các gia đình đều đặt tủ lạnh ở vị trí này. Như vậy chúng ta sẽ thuận tiện khi lấy thực phẩm cũng như nấu nướng, bớt được thời gian khi di chuyển. 

Tuy nhiên, tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh ngay cạnh bếp. Trong phong thủy, tủ lạnh được làm mát bằng nước nên mang yếu tố Thủy, bếp lại tượng trưng cho lửa mang yếu tố Hỏa, đặt cạnh nhau sẽ dẫn đến xung đột, khiến các thành viên trong gia đình bất hòa, sức khỏe của gia chủ tụt dốc. 

Con theo khoa học, bếp khi nấu sẽ tỏa ra nhiệt lượng, đặt tủ lạnh ngay cạnh bếp có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị, làm tiêu tốn điện năng nhiều hơn. Chưa kể khi nấu ăn, dầu mỡ có thể bắn lên tủ lạnh, gây mất vệ sinh, mất thẩm mỹ. 

Đối diện hoặc ngay sau cánh cửa

Tủ lạnh không nên đặt ở đây, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu, tôi hối hận vì không biết sớm hơn - 3

Nhiều người thích đặt tủ lạnh ở phòng khách vì họ thấy tiện lợi và hợp lý, đặc biệt là khi lấy nước để uống hoặc mời khách khứa. Đây cũng là một ý hay, tuy nhiên bạn tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh đối diện hay ngay sau cửa ra vào. 

Tủ lạnh tương đương với kho tài lộc của gia đình. Mở cửa ra thấy tủ lạnh thì chẳng khác gì mở cửa để tài lộc chảy ra ngoài, điều này sẽ khiến gia đình hao hụt tiền bạc, kiếm được tiền cũng không giữ được tiền. 

Ngoài ra, vị trí sau cánh cửa cũng không thích hợp để đặt tủ lạnh. Việc này sẽ gây bất tiện khi ra vào, chắn tài lộc của gia đình. 

Đặt tủ lạnh ngoài ban công

Tủ lạnh không nên đặt ở đây, người giàu nhìn thoáng qua là hiểu, tôi hối hận vì không biết sớm hơn - 4

Vì diện tích nhà nhỏ hẹp, một số hộ gia đình cũng đặt tủ lạnh ngoài ban công để tăng diện tích sử dụng trong nhà. Trên thực tế, ban công là nơi chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết, nếu đặt tủ lạnh ở đây thì thiết bị rất dễ hỏng hóc. 

Ngoài ra, ban công cũng là nơi thoát khí. Đặt tủ lạnh ngoài ban công chẳng khác gì đặt tủ lạnh đối diện cửa chính, sẽ đẩy hết may mắn và tài lộc ra ngoài, nhà không tụ được lộc. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài đăng phổ biến

Đổ xăng đừng hô 50k hay đầy bình: Phải nắm được 6 mẹo sau vừa tiết kiệm, vừa tránh gian lận

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Nhân viên siêu thị tiết ʟộ: 6 thứ không bao giờ mua trong siêu thị mình bán dù đại hạ giá

Tỏi bán đầy chợ nhưng thấy 4 củ пàყ, có cho không cũng đừng lấy

Vì sao tài xế xe tải luôn thích mang theo 1 người phụ nữ khi chạy đường dài?

Đàn ông thừa nhận họ không thích đàn bà trên 50 tuổi: Lý do rất thực tế

Tuổi пàყ đại kỵ với cây Lưỡi Hổ: Dù chỉ trồng 1 cây cũng nghèo, tiền của đội nón ra đi sạch

Tổ Tiên dặn:“Người qua sáu mươi, hai không đụng, hai không giao”, 2 thứ đó là gì?

Hóa ra mọt gạo sợ nhất ʟà “nó”, bỏ một ít vào túi gạo ᵭể cả năm không ʟo sâu mọt